Top 10 Truyện Xuyên Không Nữ Cường Hay Nhất, Đọc Là Mê

Truyện ngôn tình nữ cường là thể loại truyện có kết cấu nội dung theo hướng xây dựng nhân vật nữ vô cùng cá tính, có khí chất mạnh mẽ, không gì có thể đánh gục. Ngôn tình nữ cường rất được yêu thích bởi nhịp truyện nhanh, kết cấu logic nhưng vẫn đậm nét lãng mạn. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn đọc list xuyên không nữ cường hoàn, tổng hợp những truyện nữ cường được đánh giá cao nhất!

Top 10 Truyện Xuyên Không Nữ Cường Hay Nhất

1. Mưu Kế Của Ảnh Hậu Trùng Sinh

  • Tác giả: Manke Culture
  • Thể loại: Cổ Trang, Tình Cảm
  • Số chương: 244
  • Tình trạng: Đã hoàn thành

Nữ chính xinh đẹp trong Mưu Kế Của Ảnh Hậu Trùng SinhNữ chính xinh đẹp trong Mưu Kế Của Ảnh Hậu Trùng Sinh

Trong một lễ cưới long trọng với sự chứng kiến của hàng vạn khách mời, cô dâu Sở Từ đã bị em gái cùng nhau khác mẹ mà mình tin tưởng hết mực và vị hôn phu mình yêu say đắm phản bội. Những kẻ tàn nhẫn ấy đã lập mưu đẩy cô vào tình cảnh nhục nhã, khiến cô đến bước đường cùng và bị mất mạng.

Ông trời có mắt, cô không ngờ mình có thể một lần nữa nhìn ngắm thế giới tươi đẹp này. Sống lại lần nữa, Sở Từ quyết tâm nắm lấy cơ hội vô giá này để thanh toán tất cả ân oán.

HOT 👉👉:  Top 10 kỳ quan thiên nhiên rực rỡ nhất thế giới

2. Kiều Nữ Độc Phi

  • Tác giả: Đông Mạn Xã
  • Thể loại: Cổ Trang, Tình Cảm
  • Số chương: 191
  • Tình trạng: Đang phát hành

Kiều Nữ Độc Phi - Truyện tranh ngôn tình hấp dẫnKiều Nữ Độc Phi – Truyện tranh ngôn tình hấp dẫn

Kiều Nữ Độc Phi do chủ bút Thùy Nhan, trợ lý Tái Nhiễm, Vũ Tịch Đình hợp tác với Mạn Thần, Đông Mạn Xã sáng tác và vẽ tạo hình nhân vật. Bộ truyện này hấp dẫn bạn đọc không chỉ nhờ yếu tố ngôn tình nữ cường mà còn ở cốt truyện xuyên không, cổ đại.

Mộc Vân Dao là một cô nương tội nghiệp, từng trải qua một kiếp đời bất hạnh, ngây ngốc. Ở kiếp trước, sau khi cha ruột qua đời, người thân bỏ mặc, chẳng quan tâm đến hai mẹ con nàng. Không những thế, bà nội còn đến tận nhà cướp toàn bộ gia sản cha nàng để lại.

Sau đó, hai mẹ con Mộc Vân Dao bị bán cho tên phú ông họ Trương, một gã tiểu nhân ti tiện, đốn mạt. Kể từ đó, không một ngày nào mẹ con Vân Dao được sống yên ổn. Vì bị hành hạ thể xác và tinh thần quá mức nên mẹ ruột Vân Dao qua đời sớm, bỏ lại nàng một mình.

Tuy về sau, Mộc Vân Dao may mắn trốn thoát tên quái thú đội lốt người này, nhưng cái giá phải trả là gãy mất một chân, phải chịu làm người tàn phế, ngồi xe lăn cả đời.

Câu chuyện bắt đầu từ đây, Mộc Vân Dao có cơ hội trọng sinh và nhớ hết toàn bộ chuyện của kiếp trước. Nàng ôm trong mình mối hận của kiếp trước, quyết tâm trở thành một nữ cường, lên kế hoạch trả thù toàn bộ những kẻ đã ức hiếp mẹ con cô.

HOT 👉👉:  Top 10 bí ẩn nhân loại vẫn chưa có lời giải đáp

3. Y Thủ Che Thiên

  • Tác giả: Mộ Anh Lạc
  • Thể loại: Ngôn tình, Trọng sinh, Dị giới, Nữ cường
  • Số chương: 209
  • Tình trạng: Hoàn thành

Y Thủ Che Thiên - Hành trình trở thành nữ cườngY Thủ Che Thiên – Hành trình trở thành nữ cường

Y Thủ Che Thiên là cái tên không thể không nhắc đến trong list xuyên không nữ cường được yêu thích nhất. Y Thủ Che Thiên đã gây tiếng vang lớn từ khi ra mắt, và được đánh giá là một trong những tác phẩm nổi bật nhất của tác giả ngôn tình Mộ Anh Lạc.

Nữ chính của Y Thủ Che Thiên, Mộ Chi Ly, là một thiên tài y học nổi tiếng thế kỷ 21. Số phận đưa đẩy khiến nàng xuyên không về quá khứ, trở thành tam tiểu thư của Mộ gia Thiên Huyền Đại Lục.

Cho dù sở hữu thân thế vô cùng hiển hách, nhưng nàng lại mang danh thấp kém bởi gương mặt vô cùng xấu xí và đặc biệt vô dụng. Sở dĩ như vậy là bởi vì từ nhỏ nàng đã bị kẻ xấu hãm hại, không chỉ hủy hoại dung nhan mà còn khiến khả năng võ học thiên phú cũng bị áp chế.

Mặc kệ mọi lời đàm tiếu, khinh miệt liên tiếp chĩa về phía mình, Mạo Chi Ly tận dụng khả năng y học sẵn có, ngày ngày tự trị liệu và âm thầm lột xác trở về với dung nhan trời phú trước đây.

4. Trọng Sinh Chi Ôn Uyển

  • Tác giả: Lục Nguyệt Hạo Tuyết
  • Thể loại: Ngôn tình, Trọng sinh, Cung đấu, Nữ cường
  • Số chương: 287
  • Tình trạng: Hoàn thành

Trọng Sinh Chi Ôn Uyển - Nữ cường vượt lên số phậnTrọng Sinh Chi Ôn Uyển – Nữ cường vượt lên số phận

Trọng Sinh Chi Ôn Uyển là một trong số ít truyện nhân vật chính trọng sinh, xuyên không nhờ cỗ máy thời gian nhưng lại phải sống trong thân phận người khác và chịu nhiều ấm ức.

HOT 👉👉:  Top 10 Cầu Thủ Bóng Đá Nhiều Fan Nhất Thế Giới

Nữ chính Ôn Uyển không những bị câm, mà còn phải chịu sự ghẻ lạnh từ chính những người thân như bà nội, cha ruột. Bên cạnh đó, nàng còn chịu tiếng xấu khắc cha khắc mẹ do mẹ kế ác độc hãm hại.

Ôn Uyển phải chịu biết bao tai hoạ như ám sát, hạ độc, vu oan giá họa đồng. Nhưng với tính cách ngoan cường, ý chí đanh thép, nàng đã quyết tâm vượt lên trên mọi khó khăn, gian khổ, trở thành nữ chính của cuộc đời mình với hào quang rực rỡ nhất!

5. Nữ Nhân Sau Lưng Đế Quốc: Thiên Tài Tiểu Vương Phi

  • Tác giả: Vệ Sơ Lãng
  • Thể loại: Xuyên không, Ngôn tình, Lịch sử, Nữ cường
  • Số chương: 2459
  • Tình trạng: Hoàn thành

Thiên Tài Tiểu Vương Phi - Nữ cường thông minhThiên Tài Tiểu Vương Phi – Nữ cường thông minh

Thiên Tài Tiểu Vương Phi là một tác phẩm của Vệ Sơ Lãng – tác giả nổi tiếng với tài lồng ghép những tình tiết độc thoại nội tâm đắt giá, khiến cho cốt truyện trở nên hấp dẫn, cao trào.

Thiên Tài Tiểu Vương Phi kể về câu chuyện của Tô Mạt, một người con gái xinh đẹp, thông minh với chỉ số IQ lên tới 160. Trong lúc vô tình xuyên không, nàng bị cướp mất nụ hôn đầu bởi một tên ác ma có vẻ ngoài tựa bậc thần tiên tái thế, và bị hắn kiên quyết ép gả về nhà. Tuy nhiên, với tính cách quật cường trời sinh, nàng không dễ dàng bị chinh phục hay chịu phục tùng người khác.

HOT 👉👉:  Top 10 Tổng Thống Mỹ Giàu Nhất Mọi Thời Đại: Từ Thừa Kế Đất Đai Đến Xuất Bản Tự Truyện

Tô Mạt đã sử dụng trí thông minh của mình để nghĩ ra đủ cách làm chủ cuộc chơi, khiến tên ác ma đó phải theo sau phục tùng và khẳng định bản thân mới là người chinh phục, sở hữu hắn.

6. Phượng Nghịch Thiên Hạ

  • Tác giả: Lộ Phi
  • Thể loại: Xuyên không, Ngôn tình, Dị giới, Huyền huyễn, Ngược, Nữ cường
  • Số chương: 1158
  • Tình trạng: Hoàn thành

Phượng Nghịch Thiên Hạ - Hành trình đầy sóng gióPhượng Nghịch Thiên Hạ – Hành trình đầy sóng gió

Truyện ngôn tình nữ cường tiếp theo trong danh sách chúng tôi muốn giới thiệu mang tên Phượng Nghịch Thiên Hạ. Ở thế kỷ 21, nữ chính Hoàng Bắc Nguyệt là một sát thủ bị truy nã quốc tế, có khả năng gây chấn động địa cầu, ảnh hưởng an nguy quốc gia.

Trong phi vụ đánh cắp vòng Nguyệt Thạch kỳ bí – Vạn Thú Vô Cương, Hoàng Bắc Nguyệt không may thất bại và chết dưới tay cảnh sát Lam Tư. Chính trong thời điểm ấy, nàng vô tình xuyên không về thời cổ đại, trở thành con gái duy nhất của Trưởng công chúa Huệ Văn.

Sau đó, Hoàng Bắc Nguyệt gặp gỡ nam chính Phong Liên – con trai của Huyền Xà Âm Hậu – một ác vương nổi tiếng.

7. Vương Phi 13 Tuổi

  • Tác giả: Nhất Thế Phong Lưu
  • Thể loại: Xuyên không, Ngôn tình
  • Số chương: 766
  • Tình trạng: Hoàn thành

Vương Phi 13 Tuổi - Nữ cường trong thân xác trẻ conVương Phi 13 Tuổi – Nữ cường trong thân xác trẻ con

Nằm trong list truyện xuyên không nữ cường đáng đọc nhất, Vương Phi 13 Tuổi hấp dẫn kể về nữ sát thủ lạnh lùng Mộ Dung Lưu Nguyệt. Nàng xuyên không về cổ đại, phải sống trong hình hài của một vương phi bé bỏng 13 tuổi và gặp gỡ Vương gia lãnh khốc vô tình, uy chấn thiên hạ.

HOT 👉👉:  Top 10 Tựa Game Xuất Sắc Nhất Mọi Thời Đại Trên Xbox 360

8. Tiểu Thư Phế Vật Thật Yêu Nghiệt

  • Tác giả: Bồ Đề Khổ Tâm
  • Thể loại: Xuyên không, Ngôn tình, Dị giới, Nữ cường
  • Số chương: 56
  • Tình trạng: Hoàn thành

Tiểu Thư Phế Vật Thật Yêu Nghiệt - Từ phế vật thành thiên tàiTiểu Thư Phế Vật Thật Yêu Nghiệt – Từ phế vật thành thiên tài

Nữ chính của Tiểu Thư Phế Vật Thật Yêu Nghiệt là Độc Cô Thiên Diệp. Nàng vốn là đại tiểu thư nghiêng nước nghiêng thành của một gia tộc cổ võ lừng danh, và cũng là một trong “hắc ám song tuyệt” khiến người đời kinh sợ.

Bởi quá tin tưởng em gái ruột mà Độc Cô Thiên Diệp phải rơi vào thế buộc phải nhảy xuống vực sâu cùng đồng đội.

Nàng xuyên không về thời cổ đại và nhập vào A Cửu – phế vật nhà Kỳ Phong. Thân phận A Cửu của nàng là người của gia tộc tu luyện nhưng không có huyễn lực, nên bị đuổi đến nơi xa xôi hẻo lánh, sau đó bị chị gái đánh chết.

9. Thiên Tài Nhi Tử và Mẫu Thân Phúc Hắc

  • Tác giả: Bắc Đằng
  • Thể loại: Xuyên không, Ngôn tình, Dị giới, Cổ đại, Hài hước
  • Số chương: 21
  • Tình trạng: Hoàn thành

Thiên Tài Nhi Tử và Mẫu Thân Phúc Hắc - Hành trình bá đạoThiên Tài Nhi Tử và Mẫu Thân Phúc Hắc – Hành trình bá đạo

Một truyện ngôn tình nữ cường không thể bỏ qua khác phải kể đến là Thiên Tài Nhi Tử và Mẫu Thân Phúc Hắc.

Câu chuyện xuyên không đưa nhân vật chính, Vân Khê, từ một thiếu nữ về thời cổ đại bỗng nhiên có một nhi tử kề bên và một con quái thú vô địch. Nàng sinh con khi nào, với ai, tại sao lại có quái thú kề bên vẫn luôn là câu hỏi không lời giải đáp.

HOT 👉👉:  Top 10 Món Ngon Đặc Trưng Xứ Hàn

Nhưng Vân Khê không hề quan tâm đến những vấn đề này, hai mẹ con nàng cùng nhau ngao du thiên hạ, gây nên rất nhiều sóng gió, cho đến khi người cha yêu nghiệt xuất hiện…

10. Quỷ Y Quận Vương Phi

  • Tác giả: Ngô Tiếu Tiếu
  • Thể loại: Xuyên không, Nữ cường, Ngôn tình Cổ đại
  • Số chương: 241
  • Tình trạng: Hoàn thành

Trong list xuyên không nữ cường không thể không kể đến Quỷ Y Quận Vương Phi của tác giả Ngô Tiếu Tiếu.

Câu chuyện kể về cuộc tình của Yến Quận vương Yến Kỳ và cốc chủ Lãm Y Cốc Vân Nhiễm. Nam chính một tay nắm binh quyền, điều binh, khiển tướng, hô phong hoán vũ, khiến thiên hạ đảo điên. Nữ chính có y thuật đỉnh cao, âm hiểm khó lường, thiên hạ đồn đại rằng bệnh nhân tới gặp nàng thì dù thần chết có tới kéo đi cũng phải đợi thêm hai canh giờ nữa.

Hai con người tài dũng song toàn ấy gặp nhau vào ngày hội hoa đăng. Chàng nhanh chóng cướp đi nụ hôn đầu của nàng, nàng định dùng châm lấy đi tính mạng của chàng thì chợt phát hiện vết thương nặng liền động lòng cứu chữ.

Trên đây là top 10 truyện xuyên không nữ cường cực hay không thể bỏ qua mà chúng tôi đã có cơ hội đọc và trải nghiệm. Rất hy vọng với những review, tóm tắt sơ lược về những câu chuyện ngôn tình nữ cường này có thể giúp các bạn tìm ra được bộ truyện tranh yêu thích để thưởng thức. Chúc các bạn có những giây phút trải nghiệm list xuyên không nữ cường vui vẻ!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

© Copyright 2023 AUSMF