Top 10 Bãi Biển Đẹp Nhất Châu Á: Niềm Tự Hào An Bàng Và Mỹ Khê

Vịnh biển Phú Quốc. Ảnh: regentphuquocVịnh biển Phú Quốc. Ảnh: regentphuquoc

Mới đây, nền tảng đánh giá du lịch toàn cầu Tripadvisor đã công bố bảng xếp hạng Travelers’ Choice Best of the Best Beaches khu vực châu Á (Những bãi biển đẹp nhất châu Á) 2024. Điều đáng tự hào là Việt Nam có hai đại diện góp mặt trong danh sách này, khẳng định vị thế du lịch biển của đất nước.

An Bàng và Mỹ Khê – Vinh Dự Top 10

Bãi Sao Phú Quốc. Ảnh: vnexpressBãi Sao Phú Quốc. Ảnh: vnexpress

Bãi biển An Bàng (Hội An) xếp thứ 5 với vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt đẹp, hòa quyện giữa bầu trời xanh trong, cát trắng mịn và nước biển mát lành. Du khách đến đây có thể tận hưởng không gian yên bình, thư giãn tắm nắng hoặc tham gia các hoạt động thể thao sôi động như dù lượn, môtô nước và lướt sóng.

Bãi Trường - Phú Quốc. Ảnh: vnexpressBãi Trường – Phú Quốc. Ảnh: vnexpress

Xếp ngay sau đó ở vị trí thứ 6 là bãi biển Mỹ Khê (Đà Nẵng). Nổi tiếng với vẻ đẹp năng động, Mỹ Khê đáp ứng mọi nhu cầu của du khách, từ tắm nắng, dạo chơi trên bãi biển đến tham gia các trò chơi dưới nước hấp dẫn.

Những “Ngôi Sao Sáng” Khác Của Châu Á

Bên cạnh An Bàng và Mỹ Khê, danh sách 10 bãi biển hàng đầu châu Á còn có:

  • Kelingking (Indonesia): Nổi tiếng với vách đá hùng vĩ hình đầu khủng long, Kelingking mang đến cho du khách một khung cảnh thiên nhiên độc đáo và ấn tượng.
    Nusa-Dua-Beach-ivivuNusa-Dua-Beach-ivivu

  • Banana (Thái Lan): Sở hữu làn nước trong xanh, bãi cát trắng mịn và khung cảnh yên bình, Banana là điểm đến lý tưởng cho các hoạt động thư giãn và lặn biển ngắm san hô.
    Nusa-Dua-Beach-ivivu-1

  • Haeundae (Hàn Quốc): Thu hút du khách bởi không gian sôi động, Haeundae là nơi diễn ra nhiều lễ hội biển đặc sắc quanh năm.
    Koh-Rong-Campuchia-ivivuKoh-Rong-Campuchia-ivivu

  • Radhanagar (Ấn Độ): Được mệnh danh là “viên ngọc quý” của Ấn Độ, Radhanagar sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ với bãi cát trắng trải dài, nước biển trong xanh và những hàng dừa xanh mát.
    Koh-Rong-Campuchia-ivivu-1Koh-Rong-Campuchia-ivivu-1

  • Mirissa (Sri Lanka): Nổi tiếng với hoạt động ngắm cá voi xanh, Mirissa mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên khi được chiêm ngưỡng loài động vật khổng lồ này tung mình giữa đại dương.
    Quần đảo Maldives. Ảnh: nhipcaudautuQuần đảo Maldives. Ảnh: nhipcaudautu

Giải Thưởng Uy Tín – Niềm Tự Hào Du Lịch Châu Á

Danh hiệu Travelers’ Choice Awards Best of the Best của Tripadvisor là giải thưởng uy tín dựa trên đánh giá của cộng đồng du lịch toàn cầu. Việc hai bãi biển của Việt Nam được vinh danh là minh chứng cho sức hút của du lịch Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.

HOT 👉👉:  Top 10 Mẫu Xe Mô Tô Đắt Nhất Thế Giới: Khi Đam Mê Không Có Giới Hạn

Resort JOALI, đảo Muravandhoo, Raa Atoll, MaldivesResort JOALI, đảo Muravandhoo, Raa Atoll, Maldives

Hãy cùng đến và khám phá vẻ đẹp của An Bàng, Mỹ Khê và các bãi biển tuyệt vời khác trong khu vực để tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

© Copyright 2023 AUSMF