Top 10 Youtuber Nổi Tiếng Nhất Thế Giới: Hành Trình Từ Vui Nhộn Đến Hàng Triệu USD

Thế giới YouTube luôn sôi động với hàng ngàn kênh nội dung hấp dẫn, thu hút hàng triệu lượt xem mỗi ngày. Trong số đó, nổi lên những gương mặt tài năng, sáng tạo, sở hữu lượng fan hùng hậu và thu nhập khủng. Hãy cùng AUSMF điểm qua top 10 Youtuber nổi tiếng nhất thế giới, những người đã biến đam mê thành công cụ kiếm tiền triệu đô mỗi năm.

1. PewDiePie – Ông Hoàng Lầy Lội Kiếm Tiền Triệu Đô

Với hơn 54,1 triệu lượt theo dõi, PewDiePie là cái tên không thể không nhắc đến trong làng YouTube thế giới. Chàng trai 27 tuổi người Thụy Điển này chinh phục người xem bằng phong cách hài hước, có phần ngốc nghếch nhưng cũng đầy sáng tạo. Ước tính, tài sản của PewDiePie lên đến 15 triệu USD, một con số đáng mơ ước với bất kỳ Youtuber nào.

HOT 👉👉:  Top 10 Quán Buffet Ngon Rẻ ở TPHCM "Ăn Cả Thế Giới"

2. Germán Garmendia – Ngôi Sao Hài Kiêm Nhạc Sĩ Từ Chile

Với hơn 31,2 triệu lượt theo dõi, Germán Garmendia là Youtuber nổi tiếng nhất khu vực Mỹ Latinh. Anh chàng đa tài này không chỉ là diễn viên hài mà còn là nhạc sĩ, sở hữu hai kênh YouTube lọt top 20. Năm 2016, Germán Garmendia cho ra mắt cuốn sách “#Chupaelperro” và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ.

3. ElRubiusOMG – Chàng Trai Chơi Game Hài Hước Từ Tây Ban Nha

Rubén Doblas Gundersen, hay còn được biết đến với cái tên ElRubiusOMG, là một trong những Youtuber nổi tiếng nhất thế giới với 23,5 triệu lượt theo dõi. Chàng trai 27 tuổi này thu hút người xem bởi sự hài hước, dí dỏm trong các video chơi game và bình luận của mình. Năm 2014, ElRubiusOMG ra mắt cuốn sách “Troll” và nhanh chóng trở thành bestseller.

4. Smosh – Cặp Đôi Hài Hước Từ Những Ngày Đầu Của YouTube

Smosh là một trong những kênh YouTube đầu tiên thành công với video hài hước. Được thành lập bởi bộ đôi Ian Hecox và Anthony Padilla, Smosh mang đến tiếng cười cho người xem bằng những video châm biếm về trò chơi và văn hóa nhạc pop. Hiện tại, Smosh đã có 7 kênh YouTube và tài sản ước tính 7 triệu USD.

5. VanossGaming – Chàng Trai Bí Ẩn Với Niềm Đam Mê Game

VanossGaming là kênh YouTube của Evan Fong, một thanh niên 24 tuổi đến từ Canada. Dù không chia sẻ nhiều về đời tư, nhưng VanossGaming lại thu hút người xem bởi những video chơi game hài hước, sáng tạo với nhiều thể loại khác nhau.

HOT 👉👉:  Top 25 tựa game GameCube hay nhất mọi thời đại

6. Fernanfloo – Youtuber Nổi Tiếng Với Màu Xanh Đặc Trưng

Luis Fernando Flores, hay còn được biết đến với cái tên Fernanfloo, là một Youtuber đến từ El Salvador. Anh chàng này nổi tiếng với những video chơi game và trò đùa nghịch ngợm. Fernanfloo thường xuất hiện trong các video với phông nền màu xanh lá cây và chú chó cưng của mình.

7. NigaHiga – Ngôi Sao Lớn Từ Những Ngày Đầu Của YouTube

Ryan Higa là một trong những ngôi sao lớn đầu tiên trên YouTube. Anh chàng này sản xuất nhiều video hài hước, bao gồm video ngắn, video ca nhạc và bình luận về văn hóa nhạc pop hiện đại.

8. Yuya – Vlogger Làm Đẹp Nổi Tiếng Từ Mexico

Yuya là một vlogger làm đẹp 23 tuổi đến từ Mexico. Cô nàng này chia sẻ những video hướng dẫn trang điểm, làm tóc và các vấn đề liên quan đến làm đẹp khác. Bên cạnh đó, Yuya còn có một kênh YouTube thứ hai chia sẻ về cuộc sống hàng ngày của mình.

9. Whinderssonnunes – Hài Kịch Và Cuộc Sống Đời Thường

Whinderssonnunes là một Youtuber 22 tuổi nổi tiếng đến từ Brazil. Anh chàng này thường xuyên đăng tải các video hài kịch, vlog hoặc đơn giản là những khoảnh khắc đời thường không mặc áo.

10. Vegetta777 – Xây Dựng Câu Chuyện Hấp Dẫn Từ Game

Samuel de Luque, hay Vegetta777, là một Youtuber nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha. Anh chàng này tạo ra những câu chuyện và lịch sử phức tạp cho các nhân vật trong trò chơi video của mình, biến chúng thành những bộ phim thu nhỏ đầy kịch tính.

HOT 👉👉:  Top 10 Xét Nghiệm ADN Tốt Nhất

Trên đây là top 10 Youtuber nổi tiếng nhất thế giới, những người đã chứng minh rằng YouTube không chỉ là nơi giải trí mà còn là mảnh đất màu mỡ để phát triển sự nghiệp và kiếm bộn tiền. Họ là nguồn cảm hứng cho những ai đam mê sáng tạo nội dung và mong muốn theo đuổi con đường trở thành Youtuber chuyên nghiệp.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

© Copyright 2023 AUSMF