Top 10 Bệnh viện tốt nhất Hà Nội: Địa chỉ khám chữa bệnh uy tín

Tình hình dịch bệnh hiện nay ngày càng diễn biến phức tạp, sức khỏe trở thành vấn đề hàng đầu được quan tâm. Tại Hà Nội, việc tìm kiếm bệnh viện uy tín, chất lượng là câu hỏi được nhiều người băn khoăn. Thấu hiểu nỗi lo lắng đó, bài viết này sẽ chia sẻ danh sách “Top 10 bệnh viện tốt nhất Hà Nội” để bạn tham khảo và lựa chọn địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy cho bản thân và gia đình.

1. Bệnh viện Bạch Mai

Dẫn đầu danh sách bệnh viện tốt nhất Hà Nội không thể thiếu cái tên Bệnh viện Bạch Mai. Là bệnh viện đầu tiên trong nước nhận danh hiệu đặc biệt, Bệnh viện Bạch Mai hiện có 1.400 giường bệnh với đội ngũ y bác sĩ trình độ cao, tỉ lệ tử vong của bệnh nhân chỉ từ 0,8-0,9%.

Bệnh viện luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật tiên tiến ngang tầm quốc tế và đào tạo đội ngũ cán bộ có trình độ chuyên môn cao. Bệnh viện Bạch Mai đã đạt được nhiều thành tích đáng giá như: các Huân Chương Lao động hạng 1, 2, 3, Huân chương Hồ Chí Minh, cờ thi đua của Chính Phủ, giải thưởng Bệnh viện xuất sắc toàn diện,…

HOT 👉👉:  Top 10 Loài Hoa Đẹp Và Đắt Giá Nhất Thế Giới

Thông tin liên hệ:

2. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2007, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là bệnh viện đa khoa phát triển dựa trên thế mạnh của Trường Đại học Y Hà Nội. Với 500 giường bệnh và hơn 1000 cán bộ công nhân viên là các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ đầu ngành, bệnh viện tiếp nhận hơn 500.000 lượt bệnh nhân mỗi năm.

Bệnh viện được Bộ Y tế phê duyệt triển khai mạng lưới Bệnh viện vệ tinh, hỗ trợ chuyên môn cho các bệnh viện tuyến huyện và là cơ sở thực hành bậc đại học, sau đại học cho sinh viên, nghiên cứu sinh trong và ngoài nước.

Thông tin liên hệ:

3. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín với cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị y tế tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm.

Bệnh viện luôn nằm trong top đầu các bệnh viện có điểm chất lượng cao, đạt 83 tiêu chí khắt khe của Sở Y tế Hà Nội và được người bệnh đánh giá cao về chất lượng dịch vụ.

HOT 👉👉:  Top 10 Loại Ớt Cay Nhất Thế Giới: Bất Ngờ Với Hành Trình Cay Nồng

Thông tin liên hệ:

4. Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec Times City

Tọa lạc tại khu đô thị hiện đại Times City, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City là bệnh viện đầu tiên trong hệ thống y tế Vinmec đi vào hoạt động.

Vinmec Times City là bệnh viện đa khoa đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng chỉ JCI – chứng chỉ uy tín hàng đầu thế giới về thẩm định chất lượng y tế. Bệnh viện quy tụ đội ngũ y bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng và chuyên gia y tế giỏi, giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước.

Thông tin liên hệ:

5. Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh là một trong những bệnh viện tư nhân uy tín tại Hà Nội với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm đến từ các lĩnh vực: Nam khoa, Sản phụ khoa, Nhi khoa, Hô hấp, Cơ xương khớp, Hỗ trợ sinh sản, Tai mũi họng, Thần kinh…

HOT 👉👉:  Top 25 Tòa Nhà Cao Nhất Thế Giới: Kỷ Lục Kiến Trúc Đỉnh Cao

Bệnh viện đầu tư trang thiết bị, máy móc, phương pháp chẩn đoán và điều trị bệnh hiện đại, tiên tiến hàng đầu thế giới.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 108 Hoàng Như Tiếp, Quận Long Biên, Hà Nội.
  • Website: https://tamanhhospital.vn
  • Điện thoại: 1800 6858

6. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là bệnh viện tuyến cuối của quân đội khu vực phía Bắc, có nhiệm vụ khám chữa bệnh cho cán bộ cấp cao trong quân đội, cán bộ cấp cao Đảng – Nhà nước và các đối tượng khác.

Bệnh viện sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, ứng dụng nhiều kỹ thuật cao, chuyên sâu, mang lại hiệu quả điều trị cao cho người bệnh.

Thông tin liên hệ:

7. Bệnh viện Quân Y 103

Là bệnh viện thực hành trực thuộc Học viện Quân y, Bộ Quốc phòng, Bệnh viện Quân y 103 không ngừng cập nhật các tiến bộ kỹ thuật mới, tiên tiến trên thế giới, ứng dụng vào điều trị, mang đến hiệu quả điều trị tích cực cho người bệnh.

Bệnh viện quy tụ đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm với người bệnh.

Thông tin liên hệ:

HOT 👉👉:  Top 10 Tay Vợt Nữ Xuất Sắc Nhất Thế Giới

8. Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Là mô hình bệnh viện khách sạn đầu tiên tại Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc luôn giữ vững vị trí là một trong những bệnh viện tư nhân tốt nhất miền Bắc.

Sở hữu cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật phức tạp, áp dụng nhiều phác đồ điều trị tiên tiến. Điểm nổi bật của Bệnh viện là hệ thống liên kết từ khám chữa bệnh đến hồi phục chức năng, chăm sóc điều dưỡng, spa, nhà hàng,… mang đến sự thuận tiện cho người bệnh.

Thông tin liên hệ:

9. Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội

Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội là bệnh viện quốc tế tư nhân, tập hợp đội ngũ chuyên gia y tế đa khoa là người Việt Nam và nước ngoài, kết hợp công nghệ kỹ thuật hiện đại, tiên tiến cùng chất lượng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

10. Bệnh viện Hữu Nghị

Tiền thân là Bệnh viện Hữu Nghị Việt – Xô, Bệnh viện Hữu Nghị là bệnh viện công lập đa khoa loại I, có nhiệm vụ khám chữa bệnh cho cán bộ cấp trung cao ở các tỉnh phía Bắc.

HOT 👉👉:  Top 10 Công ty BDS Hàng Đầu: Tìm Hiểu Quy Định Xây Dựng Tại Portland

Trải qua hơn 60 năm xây dựng và phát triển, Bệnh viện Hữu Nghị trở thành địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, tin cậy của cán bộ trung – cao cấp của Đảng và Nhà nước.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 bệnh viện tốt nhất tại Hà Nội, hy vọng cung cấp thông tin hữu ích, giúp bạn lựa chọn được địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp cho bản thân và gia đình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

© Copyright 2023 AUSMF