Top 10 Trường Đại học Hàng đầu tại Anh Quốc

“The Times Good University Guide Ranking” được đông đảo người dân Anh Quốc xem là bảng xếp hạng đại học quan trọng nhất dành cho sinh viên tiềm năng trong nước. Vào năm 2024, Đại học St Andrews đã vượt qua Đại học Oxford để giành lại vị trí số một mà trường đã đánh mất vào năm ngoái.

Các trường đại học Anh Quốc nổi tiếng toàn cầu về tiêu chuẩn học tập cao, nghiên cứu và cơ sở vật chất, cung cấp cho sinh viên trong nước và quốc tế nền tảng tốt nhất có thể để trở thành phiên bản tốt nhất của chính họ sau khi tốt nghiệp. Chính vì điều này, nhiều trường đại học Anh Quốc đã lọt vào top 50 Bảng xếp hạng Đại học Thế giới QS và Bảng xếp hạng Đại học Thế giới Times Higher Education.

Hãy tìm hiểu thêm về các trường đại học xếp hạng hàng đầu ở Anh Quốc dưới đây (theo The Times and Sunday Times Good University Guide 2024), và nếu bạn muốn nộp đơn, hãy sắp xếp một buổi tư vấn miễn phí với SI-UK London ngay hôm nay.

10 Trường Đại học Tốt nhất tại Anh Quốc

1. Đại học St Andrews

Đại học St Andrews là trường đại học hàng đầu tại Anh Quốc, vượt lên Oxford và Cambridge trong The Times Good University Guide 2024, được xuất bản vào tháng 9.

HOT 👉👉:  Top 7 Bộ Phim Vượt Ngục Thông Minh và Đầy Kịch Tính

Đại học St Andrews là trường đại học lâu đời thứ 3 trong thế giới nói tiếng Anh. Được thành lập vào năm 1413, St Andrews có hơn 600 năm lịch sử và kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy và nghiên cứu chất lượng cao. Đại học St Andrews cung cấp cấu trúc bằng cấp linh hoạt cho sinh viên đại học để kết hợp học tập ba môn học khác nhau trong hai năm đầu tiên, điều này mang đến cơ hội tuyệt vời cho sinh viên khám phá sở thích học tập của mình.

  • Khóa học hàng đầu: Quan hệ Quốc tế MA (Danh dự) | Khoa học Máy tính (Thạc sĩ)
  • Học bổng: Học bổng Hội đồng Nghiên cứu. Học bổng Sanctuary, Học bổng Saints Abroad, Học bổng St Andrews Access, Học bổng Đại học Quốc tế, Học bổng Hợp xướng và đàn Organ St Andrews, v.v.
  • Chỗ ở: Với hơn 4.000 phòng, sinh viên có thể lựa chọn phòng có phục vụ ăn uống hoặc tự phục vụ, phòng đơn hoặc phòng đôi với phòng tắm chung hoặc phòng tắm riêng. Các khu nhà ở từ các tòa nhà lịch sử đến các căn hộ hiện đại, thân thiện với môi trường, bao gồm cả Andrew Melville Hall nổi tiếng.
  • Lợi ích khi học tập tại đây: Học tập tại Đại học St Andrews mang đến các khóa học hàng đầu, giảng viên đẳng cấp thế giới, môi trường lịch sử phong phú, cộng đồng hỗ trợ và nhiều cơ hội phát triển cá nhân và nghề nghiệp.
HOT 👉👉:  Top 10 Bình Sữa Tốt Nhất Cho Trẻ Sơ Sinh Từ 0-6 Tháng Tuổi

2. Đại học Oxford

Đại học Oxford là trung tâm học tập, giảng dạy và nghiên cứu lâu đời nhất trong thế giới nói tiếng Anh. Oxford được chia thành bốn khoa học thuật: khoa Nhân văn, khoa Toán học, Vật lý & Khoa học Sự sống, khoa Khoa học Y tế và khoa Khoa học Xã hội. Mỗi khoa được chia thành các bộ môn, khoa và trường khác. Một nghiên cứu của The Economist cho thấy triển vọng nghề nghiệp cho sinh viên tốt nghiệp cũng nằm trong số tốt nhất nước; năm năm sau khi tốt nghiệp, mức lương trung bình của họ gần 43.000 bảng Anh.

  • Khóa học hàng đầu: Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh Oxford
  • Học bổng: Học bổng Đại học Simon và June Li, Học bổng Reach Oxford (dành cho sinh viên đến từ các nước có thu nhập thấp), Học bổng Palgrave Brown (Trợ cấp hàng năm cho chi phí sinh hoạt), Học bổng Tập đoàn Bright Oceans, v.v.
  • Chỗ ở: Các trường trực thuộc Oxford cung cấp nhiều lựa chọn chỗ ở đa dạng, từ các lựa chọn hỗn hợp đến các khối dành riêng cho loại hình/chi phí tương tự, phục vụ cho sở thích và nhu cầu cá nhân.
  • Lợi ích khi học tập tại đây: Học tập tại Đại học Oxford mang đến sự xuất sắc trong học tập, đội ngũ giảng viên nổi tiếng, di sản lịch sử phong phú, cộng đồng trí thức sôi động và quyền truy cập vào nguồn tài nguyên phong phú. Nó cung cấp một mạng lưới toàn cầu uy tín, cơ hội liên ngành đa dạng và trải nghiệm giáo dục thay đổi, thúc đẩy tư duy phản biện, kỹ năng lãnh đạo và kết
HOT 👉👉:  Top 10 Đôi Giày Chạy Bộ Hoka Tốt Nhất Hiện Nay

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

© Copyright 2023 AUSMF