Top 10 Thành Phố Đẹp Nhất Thế Giới Về Đêm

Du lịch khám phá thế giới luôn là niềm khao khát của biết bao người. Bên cạnh việc chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, thì việc đắm mình trong không gian lung linh, huyền ảo của các thành phố về đêm cũng là một trải nghiệm vô cùng thú vị. Hãy cùng bài viết điểm qua 10 thành phố đẹp nhất thế giới về đêm, nơi ánh đèn rực rỡ hòa quyện với kiến trúc độc đáo tạo nên một bức tranh đẹp mê hồn.

1. New York – Mỹ

New York về đêmNew York về đêm

New York lung linh, rực rỡ sắc màu khi đêm về

New York – một trong những thành phố lớn nhất thế giới, luôn được biết đến là “thành phố không bao giờ ngủ”. Nơi đây là sự pha trộn hoàn hảo giữa cổ kính và hiện đại, là trung tâm kinh tế, văn hóa, nghệ thuật hàng đầu thế giới.

Khi màn đêm buông xuống, New York khoác lên mình chiếc áo mới lấp lánh ánh đèn. Từ trên cao nhìn xuống, ánh đèn neon rực rỡ từ các tòa nhà chọc trời, các bảng hiệu quảng cáo khổng lồ tạo nên một khung cảnh vô cùng tráng lệ và sôi động.

HOT 👉👉:  Top 10+ Phim Hàn Quốc Hay Nhất Về Tình Yêu Gây Sốt Màn Ảnh

Du khách có thể dạo bước trên Quảng trường Thời đại – nơi giao thoa của các nền văn hóa, tham quan Tượng Nữ thần Tự do – biểu tượng của nước Mỹ, hay ghé thăm Phố Wall – biểu tượng cho sức mạnh tài chính tiền tệ, được xem là “nơi tiền không bao giờ ngủ”.

2. Sydney – Úc

Sydney lung linh bên vịnhSydney lung linh bên vịnh

Sydney – thành phố cảng lung linh và quyến rũ

Nằm ở phía Đông Nam nước Úc, Sydney là thành phố cảng sầm uất và hiện đại. Sydney sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, được mệnh danh là một trong những “thành phố đáng sống nhất thế giới” và cũng là một trong những thành phố đáng sống nhất hành tinh.

Vẻ đẹp lung linh của Sydney về đêm đến từ sự kết hợp hài hòa giữa ánh sáng và kiến trúc độc đáo. Nhà hát con sò – biểu tượng của Sydney, tỏa sáng rực rỡ bên vịnh Sydney. Tòa tháp Sydney Tower, cầu cảng Sydney Harbour Bridge lung linh dưới ánh đèn tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn.

3. Hồng Kông – Trung Quốc

Hồng Kông rực rỡ về đêmHồng Kông rực rỡ về đêm

Hồng Kông – “xứ cảng thơm” rực rỡ và hiện đại

Hồng Kông – đặc khu hành chính của Trung Quốc, nổi tiếng là trung tâm tài chính, thương mại và du lịch sầm uất bậc nhất thế giới.

Hòn ngọc viễn đông này sở hữu những tòa nhà chọc trời cao vút, những trung tâm mua sắm sầm uất và những khu chợ đêm nhộn nhịp.

HOT 👉👉:  Top 7 Bộ Phim Vượt Ngục Thông Minh và Đầy Kịch Tính

Khi màn đêm buông xuống, Hồng Kông như biến thành một biển đèn lung linh, huyền ảo. Du khách có thể thưởng ngoạn cảnh đẹp của vịnh Victoria từ đỉnh núi Thái Bình, dạo bước trên con đường Ngôi sao hay thỏa sức mua sắm tại các khu chợ đêm sầm uất.

4. Tokyo – Nhật Bản

Tokyo – thủ đô của Nhật Bản, là một trong những thành phố hiện đại và sôi động nhất thế giới.

Tokyo về đêm mang một vẻ đẹp rất riêng, vừa hiện đại, sôi động, vừa cổ kính, trầm mặc. Ánh đèn neon rực rỡ từ các tòa nhà chọc trời, các bảng hiệu quảng cáo, đèn đường tạo nên một khung cảnh vô cùng ấn tượng.

5. Paris – Pháp

Được mệnh danh là “kinh đô ánh sáng”, Paris hoa lệ và mang vẻ đẹp đặc biệt. Paris là một trong 3 thành phố có nền kinh tế phát triển nhanh nhất thế giới, chỉ sau New York và London.

Paris về đêm lãng mạn và thơ mộng vô cùng. Toàn thành phố được thắp sáng rực rỡ trên nền đêm đen tạo nên khung cảnh quyến rũ. Đặc biệt, tháp Eiffel – biểu tượng của nước Pháp, lung linh rực rỡ, tạo nên một điểm nhấn độc đáo cho bầu trời Paris.

6. London – Vương quốc Anh

London là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, tài chính của Vương quốc Anh. Đây cũng là địa điểm du lịch nổi tiếng thế giới, là thành phố chứa đựng nhiều giá trị lịch sử với nhiều bảo tàng và danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp.

HOT 👉👉:  Top 10 Trường Đại Học Học Phí "Khủng" Nhất Việt Nam Năm 2023

Về đêm, khung cảnh London rất quyến rũ, thơ mộng với ánh đèn lấp lánh dọc theo dòng sông Thames.

7. Dubai – Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất

Dubai là thủ đô của Tiểu vương quốc Dubai. Đây là thành phố đông dân nhất trong số 7 Tiểu vương quốc thuộc Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, nằm ở phía Nam của vịnh Ba Tư thuộc bán đảo Ả Rập.

Dubai nổi tiếng là một trong những trung tâm tài chính quốc tế toàn cầu. Nơi đây sở hữu nhiều công trình hiện đại như: Khách sạn 7 sao đầu tiên trên thế giới – Burj Al Arab, tòa nhà cao nhất thế giới – Burj Khalifa, hay trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới, khu trượt tuyết trong nhà lớn nhất thế giới,…

Dubai có khung cảnh đêm tuyệt đẹp và đầy mới lạ, mang vẻ huyền bí khi có sự kết hợp giữa sa mạc và biển.

8. Thượng Hải – Trung Quốc

Thượng Hải là thành phố sầm uất, trung tâm kinh tế quan trọng của Trung Quốc. Hơn nữa, khu Lujiazui ở Thượng Hải nổi tiếng cùng với Phố Wall ở New York và Thành phố London ở Vương quốc Anh được xem là “ba trung tâm tài chính lớn của thế giới”.

Thượng Hải được mệnh danh là thành phố “không bao giờ ngủ” với khung cảnh đêm rực rỡ được cả thế giới công nhận.

9. Chicago – Mỹ

Chicago là thành phố lớn thứ ba của Hoa Kỳ, nằm ở phía Nam hồ Michigan. Đây cũng là một trong những trung tâm tài chính quốc tế lớn.

HOT 👉👉:  Top 10 Đồng Coin Giá Trị Nhất Thế Giới Năm 2024

Chicago được mệnh danh là “thành phố của gió”, “thiên đường mua sắm”, và là nơi có tòa nhà chọc trời đầu tiên trên thế giới.

Chicago nổi tiếng với khung cảnh đêm tuyệt đẹp và sôi động. Toàn thành phố được thắp sáng rực rỡ tạo nên vẻ đẹp duyên dáng và cân đối.

10. Vancouver – Canada

Vancouver là thành phố cảng, trung tâm kinh tế quan trọng của Canada. Đây là thành phố nổi tiếng, nhiều năm liền tiếp được Economist Intelligence Unit (cơ quan Tình báo Kinh tế) đánh giá là một trong những thành phố đáng sống nhất thế giới.

Vancouver về đêm nổi tiếng với vẻ đẹp kiêu kỳ đầy hấp dẫn, được mệnh danh là “Hollywood của phương Bắc”.

Trên đây là 10 thành phố đẹp nhất thế giới về đêm. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin bổ ích cho chuyến du lịch sắp tới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

© Copyright 2023 AUSMF