Mỹ nhân Việt duy nhất lọt top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2021

Năm 2021, TC Candler – trang phê bình độc lập về điện ảnh, nghệ thuật, sắc đẹp uy tín hàng đầu thế giới đã công bố danh sách 100 gương mặt nữ đẹp nhất thế giới. Trong đó, Việt Nam tự hào có một đại diện xuất sắc – người đẹp Thảo Nhi Lê.

Hành trình chinh phục sắc đẹp của Thảo Nhi Lê

Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Thảo Nhi Lê góp mặt trong bảng xếp hạng danh giá này. Từ vị trí 81 của năm 2020, cô đã vươn lên vị trí 67, một bước tiến ấn tượng khẳng định vị thế nhan sắc Việt trên trường quốc tế.

Thảo Nhi Lê – Vẻ đẹp hiện đại toát lên từ thần thái tự tin, bản lĩnh

Sinh năm 1994, Thảo Nhi Lê được biết đến là một trong những “rich kid” Việt nổi bật trên mạng xã hội. Sinh ra và lớn lên tại Đức, cô sở hữu vẻ đẹp hiện đại, thu hút. Không chỉ sở hữu gương mặt khả ái, Thảo Nhi Lê còn gây ấn tượng bởi gu thời trang tinh tế, thần thái tự tin, bản lĩnh.

HOT 👉👉:  Top 10 Ngành Nghề Có Nhu Cầu Tuyển Dụng Cao Nhất Ở Việt Nam Trong Tương Lai

Đam mê cháy bỏng với thời trang và dấu ấn cá nhân

Niềm đam mê thời trang đã thôi thúc cô theo học ngành Thời trang bán lẻ quốc tế tại Đại học Reutlingen, Đức. Sau khi tốt nghiệp, Thảo Nhi Lê trở về Việt Nam để sống và làm việc. Cô là người mẫu ảnh, fashionista được giới trẻ yêu mến với lượng người theo dõi “khủng” trên mạng xã hội.

Top 10 gương mặt nữ đẹp nhất thế giới 2021: Lisa (BLACKPINK) giữ vị trí Quán quân

Bên cạnh Thảo Nhi Lê, top 10 gương mặt nữ đẹp nhất thế giới 2021 bao gồm:

  1. Lisa (BLACKPINK)
  2. Emilie Nereng
  3. Halima Aden
  4. Ivana Alawi
  5. Nancy
  6. Yael Shelbia
  7. Tzuyu
  8. Lyodra Ginting
  9. Jasmin Tookes
  10. Nana

Năm nay, nữ ca sĩ Lisa trở thành mỹ nhân châu Á giành được thứ hạng cao nhất, bỏ xa cả 3 thành viên BLACKPINK còn lại. Hai vị trí tiếp theo trong Top 3 là nhạc sĩ kiêm blogger nổi tiếng Na Uy Emilie Nereng và người mẫu Mỹ gốc Somali Halima Aden.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

© Copyright 2023 AUSMF